CenSkills

Kỹ năng quản lí thời gian - Điều chỉnh thời gian một cách thông minh

“Ước gì mình có thêm thời gian để làm nhiều việc hơn…”

“Ước gì một ngày có thêm 24 tiếng để mình làm xong việc…”

Nếu đây là câu nói hay thường trực trong bạn thì có lẽ bạn chưa biết cách để quản lý thời gian như thế nào cho hiệu quả rồi!

Quản lý thời gian có nghĩa là bạn sẽ làm cách nào đó để kiểm soát tốt hơn cách bạn sử dụng thời gian và đưa ra những quyết định sáng suốt về cách bạn sử dụng nó.

Và để có được kỹ năng VÔ CÙNG QUAN TRỌNG này, thì bạn cần đặt những câu hỏi cho bản thân:

  • Bạn đang cố gắng vì điều gì?
  • Bạn đang cố gắng đạt điều gì?
  • Liệt kê những gì cản trở ta đạt đến điều đó?
  • Bạn có thật sự đầu tư thời gian để học hỏi và nâng cấp bản thân mình hay không?
  • Bạn có kế hoạch và mục tiêu cụ thể cho từng khung thời gian chưa?

Bạn cần đặt các mục tiêu sau:

  • Bạn sẽ biết cách nhân diện cách để bạn có thể gia tăng hiệu suất và hiệu quả thông qua việc quản lý thời gian tốt hơn.
  • Xác định ưu tiên trong công việc, checklist các công việc cần làm và PHẢI làm được nó. Điều này giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng hơn, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất trong công việc.
  • Phân biệt được sự khác nhau giữa các đòi hỏi đối với quỹ thời gian của bạn và xác định ưu tiên của chính bạn, hạn chế việc lãng phí thời gian cho những việc không cần thiết
  • Biến nhiều mục tiêu của bản thân thành hiện thực hơn bằng cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn. 
  • Phân tích các vấn đề liên quan đến việc quản lý thời gian và đưa ra cách giải quyết chúng. Hãy tập trung vào việc quản lý thời gian một cách sáng suốt và đặt ra những mục tiêu rõ ràng để giúp bạn tiến đến thành công.
  • Tạo ra kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu của mình trong thời gian cụ thể.
  • Học cách từ chối những cuộc họp hoặc yêu cầu không quan trọng hoặc không cần thiết để tập trung vào công việc quan trọng hơn.
  • Đặt ra các rào cản về thời gian để giải quyết các vấn đề không quan trọng trong công việc hoặc cuộc sống.
  • Sử dụng những công cụ hỗ trợ hiệu quả (như lịch, checklist) để giúp quản lí thời gian một cách tốt hơn.
  • Đánh giá và cải tiến các kế hoạch đã thiết lập theo từng giai đoạn để đạt hiệu quả tối đa.
  • Học và áp dụng các kỹ thuật quản lí thời gian hiệu quả, như phân tích mức độ ưu tiên và ưu tiên công việc theo thời gian.


Hệ thống đào tạo kỹ năng, thể chất và trải nghiệm Cen Skills ®

  • Địa chỉ văn phòng: Số 55H Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Địa chỉ giảng dạy: tầng 3, số 55H Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Hotline/ Zalo: 0935 468 419 (Mr. Sanh)
  • Email: censkills.edu.vn@gmail.com
  • Website: www.censkills.edu.vn 

Đăng ký khoá học

Vui lòng điền vào form đăng ký để được nhận tư vấn thông tin cụ thể về khoá học bạn muốn tham gia!